Ứng dụng công nghệ vào quản lý bếp ăn công nghiệp

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tác động mạnh mẽ đến nền kinh tế toàn cầu, biến công nghệ trở thành một phần tất yếu trong tiến trình phát triển, hoàn thiện của các doanh nghiệp nói chung và dịch vụ suất ăn công nghiệp nói riêng.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được một giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy trong rất nhiều các sản phẩm công nghệ và muôn màu giá cả là không dễ dàng. Các doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến yếu tố đắt hay rẻ, điều quan trọng nhất là giá trị mà giải pháp mang lại có thực sự đáng để đầu tư hay không.

Solomon luôn đặt mình vào vị trí của các doanh nghiệp để hiểu rõ những khó khăn, trăn trở mà hàng ngày họ phải đối diện. Chúng tôi đặt ra cho mình một sứ mệnh giúp cho các bếp ăn công nghiệp giải quyết được những bài toán trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng thông qua giải pháp iCatering.

Cùng điểm qua những lợi ích dễ thấy khi ứng dụng iCatering vào quy trình quản lý chuỗi cung ứng tại các bếp ăn công nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN, GIẢM ÁP LỰC CÔNG VIỆC

iCatering giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành bằng thông tin trên nền tảng internet, với chỉ một lần nhập liệu duy nhất để giảm tải khối lượng công việc, số hóa thông tin để giảm tài nguyên về giấy tờ, sổ sách, và kho lưu trữ. Thông qua đó, doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong quá trình vận hành, nhân viên kế toán cảm thấy thoải mái đầu óc và gắn bó lâu hơn.

KIỂM SOÁT HIỆU QUẢ

Các quy trình trong chuỗi cung ứng được chuẩn hóa bằng hệ thống giúp công tác vận hành diễn ra xuyên suốt và nhanh chóng. Thông tin, dữ liệu được thống nhất từ trên xuống dưới, đảm bảo tính chính xác, minh bạch, tránh thất thoát vật tư. Phần mềm giúp doanh nghiệp có cái nhìn bao quát, kiểm soát được toàn bộ từ các bếp nấu đến hệ thống các kho lưu trữ. Nhà lãnh đạo an tâm theo dõi, quản lý doanh nghiệp từ xa.

BÁO CÁO TRỰC QUAN, CHÍNH XÁC VÀ NHANH CHÓNG

Nhà quản lý sẽ không còn phải đợi đến các kỳ báo cáo mà họ có thể truy xuất bất kỳ lúc nào họ mong muốn, các báo cáo sẽ trực quan, chính xác giúp cho chủ doanh nghiệp có thể ra quyết định tối ưu nhất trong chiến lược kinh doanh của mình.

CẦU NỐI GẮN KẾT CÁC PHÒNG BAN

iCatering tạo ra sự phối hợp nhịp nhàng các hoạt động thu mua, sản xuất, tồn kho,… giữa các thành viên trong chuỗi cung ứng. Hơn nữa, giải pháp còn giúp các bếp ăn công nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí so với việc đầu tư vào những hệ thống rời rạc của từng phòng ban, gây ra sự không thống nhất và giảm hiệu quả công việc.

QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP DỄ DÀNG

Đối với các bếp ăn công nghiệp, nhà cung cấp luôn cần được quan tâm và chú ý bởi họ là đối tượng góp phần trực tiếp vào công việc sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, không chỉ đưa đến những vật liệu, hàng hóa chất lượng với mức giá hợp lý mà còn giúp tăng sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường. Với iCatering, thông tin nhà cung cấp được quản lý có hệ thống, chất lượng nhà cung cấp được đánh giá dựa trên bộ KPI được tạo sẵn. Tính năng thương lượng giá là bức tranh tổng thể giúp doanh nghiệp so sánh và lựa chọn được mức giá tốt nhất, tạo ra môi trường cạnh tranh và mở rộng năng lực chuỗi cung ứng.

TĂNG KHẢ NĂNG KẾT NỐI VỚI THỊ TRƯỜNG

iCatering giúp các doanh nghiệp kết nối với những biến động về giá cả của thị trường một cách nhanh chóng, từ đó đưa ra một kế hoạch tổng quát và hiệu quả hơn về hoạt động sản xuất kinh doanh, cân bằng chi phí nguyên vật liệu giúp các bếp ăn tối ưu hóa chuỗi cung ứng và giảm thiểu rủi ro.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, mỗi sản phẩm hay dịch vụ đều có sự cạnh tranh cao, mỗi mắt xích nhỏ trong chuỗi cung ứng đều rất quan trọng, làm ảnh hưởng đến độ uy tín của doanh nghiệp. Do đó, nếu doanh nghiệp của bạn không cập nhật, không thay đổi và ứng dụng mạnh mẽ các thành tựu khoa học công nghệ vào quá trình vận hành và sản xuất, bạn sẽ trở nên tụt hậu và không đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Giải pháp iCatering liên kết trơn tru tất cả các mắt xích trong quy trình giúp cho việc quản lý chuỗi cung ứng trở nên thật dễ dàng và hiệu quả.

Nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ để trải nghiệm những lợi ích bất ngờ từ phần mềm của chúng tôi.